top of page
Tìm kiếm

Glamping không phải một cái tên, càng không phải trend

Mà nó là một mô hình cần sự chỉn chu, nghiêm túc.


Bạn đã hiểu hết về Glamping?


Glamping, viết tắt của "glamorous camping" (cắm trại sang trọng, tiện nghi), tức là bản chất của nó phải là sang trọng. Glamping không phải tên của trại, mà nó là một mô hình, một phân khúc.


Đó càng không phải là trend mà khi thấy nó trở nên rầm rộ, chúng ta có thể tùy ý "đu" theo. Khi mô hình Glamping bắt đầu được quan tâm vào vài năm gần đây, các điểm cắm trại có chữ "Glamping" mọc lên như nấm, nhưng trong lều chỉ trang bị... quạt máy.



Mô hình Glamping không phải là cắm trại truyền thống với lều dù, ghế bố, túi ngủ, nồi niêu xoong chảo, ăn uống tự túc giữa nắng mưa sương gió. Glamping vốn dĩ dành cho những vị khách có nhu cầu sống giữa thiên nhiên, không khí trong lành tươi đẹp nhưng vẫn được phục vụ chu đáo, tiện nghi như ở khách sạn.


Dễ hiểu hơn, bạn hãy nhìn nhận Glamping là một "khách sạn hình lều" có xếp hạng khoảng 4-5 sao.


Panorama Glamping... glamping tới cỡ nào?


Panorama Glamping Đồng Nai tự hào và có thể thoải mái nói rằng, chúng mình là mô hình Glamp nghiêm túc với khái niệm "cao cấp".


Giá thành đi đôi với chất lượng và bản chất của mô hình. Panorama Glamping có máy lạnh hiệu suất cao, hoàn toàn mua mới, chăn ga gối nệm, khăn tắm hay thậm chí là bàn chải đánh răng cũng mềm mịn, sữa tắm dầu gội chất lượng như ở nhà.


Một trong các nhà WC/nhà tắm riêng tại Panorama Glamping Trị An - trang bị hơn hẳn các khu glamping cùng khu vực


Đồ ăn tươi mới, đầy đặn, chế biến ngon miệng trong khu bếp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu thử quan sát, tìm hiểu, bạn sẽ thấy trang thiết bị nội ngoại thất và đặc biệt lều tại Pano đều sử dụng loại tốt, đắt tiền.


Về phục vụ, Panorama Glamping có nhân viên chào đón và giúp bạn mang đồ tới tận lều một cách quyết đoán và nhanh chóng, như thể đó là điều hiển nhiên. Ngoài ra, chúng mình luôn sẵn sàng hỗ trợ những yêu cầu riêng tư, thầm kín thậm chí nhỏ nhặt nhất của khách hàng trong khả năng của mình.


Nhân viên Panorama luôn thân thiện, chào đón, hỗ trợ khách check in ngay từ cổng vào


Về view, cảnh thì có lẽ không cần phải nói thêm. Đây cũng là một điểm nhấn tự hào nhất của Panorama: View 360 độ có hồ nước, có cây, có bầu trời không điểm mù. Có thể nói sàn gỗ nơi bạn sẽ đứng là điểm giao giữa mặt nước và bầu trời, không ngoa.


Thiết kế thông minh xen kẽ lều và chia tầng cao thấp, nên không có lều nào view đẹp nhất, chẳng lều nào view kém hơn. Lều xe ngựa (Wagon), lềp chóp (Tipi) của Panorama giúp mỗi tấm hình của bạn trở nên độc bản, không giống với bất kỳ địa điểm nào từng có.


Thiết kế độc đáo với loạt lều ấn tượng tại Panorama Glamping Đồng Nai


Để nói về Panorama thì nhiêu đây vẫn còn chưa đủ, nhưng đã đủ để bạn tự mình tới trải nghiệm và thêm vào những cảm nhận riêng.


Chúng mình chưa bao giờ "hoàn thiện", mỗi ngày đều thêm mới những tiện ích, cải tiến để chiều chuộng khách hàng và nâng tầm sự "cao cấp".


Một lần nữa, Glamping không phải tên gọi, nó là mô hình và phân khúc. Hãy là một khách hàng đầy kinh nghiệm trong phân khúc của chúng mình. Panorama xin chân thành cảm ơn và mong được chào đón!


Để trải nghiệm glamping chuẩn mô hình và biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lưu trú tại Panorama Glamping, vui lòng liên hệ:

Panorama Glamping

Km 96 Mít Nài - La Ngà - Định Quán - Đồng Nai (cách Sài Gòn 96km)

bottom of page